TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG SINH VIÊN NĂM HỌC 2022

Nguyễn Thị Vân Anh - BTT, Khoa VLXD
 
Nhằm đẩy mạnh các hoạt động trong sinh viên năm học 2022- 2023, ngày 28 tháng 10 năm 2022, Khoa Vật liệu Xây dựng tổ chức buổi gặp mặt với các cán bộ Đoàn - Hội - Lớp trong khoa. Tham gia buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo Khoa, các thầy cô giáo và BCH Liên chi đoàn, Ban cán sự các lớp, BCH chi đoàn các lớp, và Đội sinh viên tình nguyện của Khoa.
Mở đầu chương trình, PGS.TS Hoàng Vĩnh Long - Trưởng khoa - phổ biến chủ trương đẩy mạnh các hoạt động của sinh viên trong Khoa nhằm tạo môi trường học tập, rèn luyện bổ ích, tăng cường giao lưu học hỏi lẫn nhau cho sinh viên. Đồng thời, thầy cũng nhấn mạnh vai trò tiên phong, gương mẫu của các cán bộ Đoàn - Hội - Lớp sẽ có đóng góp mạnh mẽ trong việc phát triển các hoạt động của sinh viên.
Trong nội dung đầu tiên của cuộc họp, thầy Hoàng Vĩnh Long với cương vị là Bí thư Chi bộ đã trao đổi định hướng, giải đáp các ý kiến của các bạn sinh viên trong công tác phát triển đảng. Tiếp tục các nội dung của buổi gặp mặt, Thầy và trò khoa Vật liệu đã trao đổi sôi nổi để xây Khung chương trình hoạt động của sinh viên trong năm học 2022-2023. Đồng thời, các bạn cán bộ là đại diện cho sinh viên trong Khoa cũng tham gia khảo sát về môi trường học tập, sinh hoạt, hoạt động đoàn thể - xã hội và lấy ý kiến đề xuất, kiến nghị. Thông tin của khảo sát này sẽ giúp Khoa xây dựng triển khai các hoạt động phù hợp, thiết thực hơn với sinh viên.
Nội dung cuối của buổi gặp mặt rất được các bạn sinh viên quan tâm mong chờ, đó là Lễ bốc thăm chia bảng cho Giải bóng đá nam sinh viên Khoa Vật liệu Xây dựng 2022. Lễ bốc thăm diễn ra trong không khí rất hứng khởi và vui vẻ. Kết quả bốc thăm là vòng loại của giải đấu được chia làm 2 bảng với tổng số 9 đội tham dự. Giải sẽ được tổ chức trong tháng 11/2022. Giải đấu hứa hẹn sẽ có nhiều trận cầu kịch tính là hoạt động khởi đầu cho chuỗi các hoạt động sôi nổi, hấp dẫn của sinh viên Khoa Vật liệu Xây dựng trong năm học này.
Một số hình ảnh của buổi gặp mặt

Thầy Hoàng Vĩnh Long trao đổi cùng các bạn sinh viên


KS. Đinh Quang Duy - cựu sinh viên K62VL - chia sẽ kinh nghiệm học tiếng Anh chuẩn bị cho chương trình học tập sau đại học ở nước ngoài


Lễ bốc thăm Giải bóng đá nam sinh viên Khoa Vật liệu Xây dựng 2022


Thầy trò Khoa Vật liệu xây dựng chụp ảnh trong buổi gặp mặt

Tin tức & Sự kiện liên quan khác

Zalo
favebook