SINH VIÊN KHOA VẬT LIỆU XÂY DỰNG THAM GIA CHUNG KẾT CUỘC THI “BỆ PHÓNG KHỞI NGHIỆP” LẦN THỨ I, NĂM 2023

Sáng ngày 22/12/2023, Thành đoàn - Hội Sinh viên thành phố tổ chức Chung kết Cuộc thi “Bệ Phóng Khởi Nghiệp – Startup Launchpad  lần thứ nhất, năm 2023. Sau thời gian phát động, Ban tổ chức đã nhận được 92 dự án xuất sắc đạt giải cao tại những cuộc thi khởi nghiệp các cấp đến từ 28 trường Đại học, Cao đẳng, Học viện trên địa bàn Thành phố.


Top 10 đội thi lọt vào vòng chung kết nhận bằng khen và chụp ảnh lưu niệm

 
Trải qua vòng chấm Sơ khảo, Ban Tổ chức đã chọn ra 10 ý tưởng - dự án xuất sắc nhất để tham gia vòng Chung kết của cuộc thi. Dự án “Dream executor - Sản xuất sản phẩm gốm từ công nghệ in 3D” đến từ các bạn sinh viên Khoa Vật liệu xây dựng - Trường Đại học xây dựng Hà Nội đã vinh dự nằm trong Top 10.


Phần thi của đội đến từ Khoa Vật liệu xây dựng
– Trường ĐH Xây dựng Hà Nội

Sản phẩm gốm in 3D là sự kết hợp của nghệ thuật gốm sứ và độ chính xác của công nghệ, thể hiện sự: Độc đáo đa dạng; Tự do thiết kế; Tiết kiệm….

Đội thi Khoa Vật liệu xây dựng
 
Tuy không lọt vào Top 3 chung cuộc, nhưng đội thi đã rất nỗ lực nghiên cứucác thành viên đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm cho mình, tạo bước đà cho các cuộc thi sau này. Bên cạnh đó, thông qua cuộc thi, dự án của nhóm cũng góp phần lan toả đi xa hơn những nét đẹp của công nghệ mới tới cộng đồng.
 

Tin tức & Sự kiện liên quan khác

Zalo
favebook