6 ĐẢNG VIÊN ĐƯỢC TRAO TẶNG GIẤY KHEN NĂM 2022

Ngày 15/02/2023, Đảng ủy Trường Đại học Xây dựng Hà Nội (ĐHXDHN) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Xây dựng Đảng năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023.
Tham dự buổi lễ, về phía Đảng bộ Khối các trường Đại học Cao đẳng Hà Nội có đồng chí (đ/c) Nguyễn Thanh Sơn - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối và đ/c Nguyễn Đức Hiến - Chánh văn phòng Đảng ủy Khối. Về phía Trường ĐHXDHN có đ/c Phạm Duy Hòa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; đ/c Nguyễn Đình Thi - Phó Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội Đồng trường; các đ/c trong BCH đảng bộ; các đ/c lãnh đạo các tổ chức đoàn thể Công đoàn, Đoàn TN; các đồng chí bí thư, phó bí thư, chi ủy viên các chi bộ và các đảng viên được khen thưởng.

Toàn cảnh Hội nghị
Mở đầu Hội nghị, đ/c Phạm Duy Hòa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã có những chia sẻ về thuận lợi và khó khăn chính của Nhà trường trong năm 2022, cũng như kế hoạch và nhiệm vụ của Nhà trường phải thực hiện trong năm 2023. Năm 2023, được dự kiến tiếp tục là một năm khó khăn trong việc phục hồi các hoạt động của Nhà trường sau 2 năm bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 và một số tác động khách quan khác. Đồng chí hi vọng toàn thể đảng viên trong Đảng bộ và cán bộ - giảng viên của Nhà trường sẽ cùng phát huy thành quả đã đạt được, cố gắng vượt qua khó khăn, cùng với sự quan tâm của Đảng ủy khối, tin rằng Nhà trường sẽ vượt qua và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong năm 2023.
Tiếp theo chương trình, Hội nghị đã được nghe Đ/c Nguyễn Đình Thi – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường trình bày báo cáo tóm tắt tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023.
Thay mặt Đảng ủy khối, Đ/c Nguyễn Thanh Sơn - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội chúc mừng những thành tích đã đạt được của Đảng bộ Trường ĐHXDHN trong năm 2022. Đảng bộ Nhà trường là một trong số ít các Đảng bộ liên tục được nhận danh hiệu Đảng bộ Trong sạch - Vững mạnh nhiều năm liền và đóng góp nhiều cho thành công chung của Đảng bộ khối. Đồng chí cũng chúc mừng và ghi nhận những đóng góp của các tập thể và cá nhân được trao tặng bằng khen tại Hội nghị. Đồng chí mong muốn toàn thể đảng viên trong Đảng bộ tiếp tục phát huy bản lĩnh, phẩm chất cách mạng của người Đảng viên góp phần thiết thực vào việc xây dựng Đảng bộ Trường Đại học Xây dựng Hà Nội trong sạch, vững mạnh.
Tại hội nghị, đ/c Nguyễn Ngọc Linh- Thường vụ Đảng ủy Trường đã công bố Quyết định khen thưởng của Đảng ủy khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội cho các tập thể và cá nhân thuộc Đảng bộ Trường Đại học Xây dựng Hà Nội. Trong đó có 6 đảng viên thuộc Chi bộ Khoa Vật liệu Xây dựng được vinh dự trao tặng Giấy khen Đảng viên Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022, gồm các đ/c: Vũ Thị Minh Thanh, Chu Thị Thu Hiền, Nguyễn Văn Tuấn, Tống Tôn Kiên, Nguyễn Trọng Lâm và Nguyễn Nhân Hòa. Với các thành tích đã đạt được trong năm 2022, mong rằng 6 đồng chí sẽ tiếp tục phấn đấu đóng góp cho Đảng bộ và Chi bộ trong những năm tiếp theo.

Chi bộ thay mặt Đảng ủy trao tặng giấy khen cho các đảng viên
BTT- Khoa VLXD

Tin tức & Sự kiện liên quan khác

Zalo
favebook