LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU ĐẢNG DỊP THÁNG 05/2022

                                                                                     
Ngày 19/5/2022, Đảng ủy Trường Đại học Xây dựng Hà Nội (ĐHXDHN) long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên đủ 60, 55, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng. Chi bộ Khoa Vật liệu Xây dựng vinh dự có ba đảng viên được nhận huy hiệu gồm: đồng chí Phùng Văn Lự nhận huy hiệu 55 năm tuổi đảng, đồng chí Nguyễn Như Quý và đồng chí Bùi Danh Đại nhận huy hiệu 30 năm tuổi đảng.
Tham dự buổi lễ, về phía Đảng bộ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội có đồng chí Nguyễn Tố Quyên - Phó Bí thư Đảng ủy. Về phía Trường ĐHXDHN có đồng chí Phạm Duy Hòa - Ủy viên ban Thường vụ Đảng ủy khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; Đồng chí Nguyễn Đình Thi - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội Đồng trường; Các đồng chí lãnh đạo các tổ chức đoàn thể Công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; các đồng chí trong BCH đảng bộ; các đồng chí bí thư, phó bí thư, chi ủy viên các chi bộ và các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu Đảng thuộc Đảng bộ Trường ĐHXDHN.
Phát biểu chúc mừng các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng lần này, đồng chí Nguyễn Tố Quyên - Phó Bí thư Đảng ủy khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội ghi nhận những công lao đóng góp của các đồng chí Đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu Đảng lần này. Đồng thời, đồng chí Nguyễn Tố Quyên mong muốn các đồng chí Đảng viên tiếp tục phát huy bản lĩnh, phẩm chất cách mạng của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, đóng góp công sức và trí tuệ cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của đất nước, là tấm gương sáng cho lớp Đảng viên trẻ noi theo, góp phần thiết thực vào việc xây dựng Đảng bộ Trường Đại học Xây dựng Hà Nội trong sạch, vững mạnh.
Tác giả: Trần Đức Trung - BTT, Khoa VLXD
Một số hình ảnh thực tế của buổi lễ 

Đồng chí Nguyễn Tố Quyên - Phó Bí thư Đảng ủy khối các trường
ĐH, CĐ Hà Nội phát biểu chúc mừng Đảng viên nhận huy hiệu Đảng


Đảng uỷ Trường ĐHXDHN chúc mừng các Đ/c
Đảng viên nhận huy hiệu Đảng


Đảng viên Khoa Vật liệu Xây dựng chúc mừng
Đ/c Phùng Văn Lự và Đ/c Nguyễn Như Quý nhận huy hiệu Đảng


 

Tin tức & Sự kiện liên quan khác

Zalo
favebook