Trần Đức Trung - BTT, Khoa VLXD
Ngày 13/10/2022, Đảng bộ Trường Đại học Xây dựng Hà Nội (ĐHXDHN) đã long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho mười một đồng chí đảng viên đủ 55, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng. Chi bộ Khoa Vật liệu Xây dựng vinh dự có hai đảng viên được nhận huy hiệu gồm: đồng chí Nguyễn Minh Tuyển nhận huy hiệu 55 năm tuổi đảng và đồng chí Bạch Đình Thiên nhận huy hiệu 40 năm tuổi đảng.
Buổi lễ vinh dự được đón tiếp đ/c Nguyễn Thanh Sơn - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội; đ/c Lưu Thị Hảo- Chuyên viên Ban tổ chức Đảng ủy khối. Về phía Trường ĐHXDHN có sự tham dự của đ/c Nguyễn Đình Thi- Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; ba Phó Hiệu trưởng gồm PGS.TS Phạm Xuân Anh, PGS.TS Hoàng Tùng và PGS.TS Nguyễn Hoàng Giang; các Đảng ủy viên Đảng bộ; và các đồng chí đại diện cho chi bộ nơi sinh hoạt Đảng của đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng.
Đồng chí Nguyễn Thanh Sơn - Bí thư Đảng ủy khối- thay mặt Đảng ủy khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, đã chúc mừng và ghi nhận những công lao đóng góp của các đồng chí đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng lần này, đây không chỉ là niềm vinh dự riêng của các đồng chí được trao tặng mà còn là vinh dự chung của Đảng bộ Trường ĐHXDHN. Đảng ủy Khối mong muốn các đồng chí đảng viên nhận huy hiệu hôm nay sẽ luôn cố gắng để phát huy bản lĩnh, phẩm chất cách mạng của người đảng viên, đóng góp công sức và trí tuệ cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của đất nước, là tấm gương sáng cho lớp Đảng viên trẻ noi theo, góp phần thiết thực vào việc xây dựng, phát triển Trường ĐHXDHN nói riêng và đóng góp vào sự phát triển chung của cả đất nước.
Đồng chí Phạm Văn Chuyên- đảng viên được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng- thay mặt các đồng chí được trao tặng Huy hiệu đã gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm của cơ sở Đảng các cấp. Đồng chí khẳng định đây là niềm vinh dự, tự hào của người đảng viên đồng thời tiếp thêm tinh thần trách nhiệm, để bản thân cũng như các đảng viên tin tưởng vào đường lối của Đảng. Đồng chí cũng chia sẻ quá trình rèn luyện phấn đấu trong suốt cuộc đời công tác và tình cảm gắn bó với Trường ĐHXDHN và mong muốn được tiếp tục đóng góp cho Nhà trường.
Lễ trao Huy hiệu Đảng là dấu mốc có ý nghĩa lớn lao trên con đường phấn đấu, cống hiến và trưởng thành của các đồng chí đảng viên và cũng là niềm vinh dự, tự hào chung của  Đảng bộ Trường Đại học Xây dựng Hà Nội. Đây cũng là dịp để mỗi đảng viên tự nhắc nhở bản thân phải luôn cố gắng phấn đấu, tu dưỡng rèn luyện, góp sức xây dựng tổ chức Đảng vững mạnh, đưa Đảng bộ Trường Đại học Xây dựng Hà Nội ngày càng phát triển.
Một số hình ảnh tại buổi lễ
Đồng chí Nguyễn Thanh Sơn - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các Trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội phát biểu tại buổi lễ


Đảng ủy Khối và Đảng uỷ Trường ĐHXDHN chúc mừng các đ/c đảng viên nhận huy hiệu Đảng


Đồng chí Phạm Văn Chuyên thay mặt các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng phát biểu tại buổi lễ


Các đảng viên Chi bộ Khoa Vật liệu Xây dựng chúc mừng
đ/c Nguyễn Minh Tuyểnđ/c Bạch Đình Thiên nhận huy hiệu Đảng
 
Zalo
favebook