Tổ chức thành công đại hội Chi bộ Khoa Vật liệu Xây dựng, nhiệm kỳ 2022 - 2025

Ngày 21/9/2022, Chi bộ Khoa Vật liệu Xây dựng tổ chức Đại hội chi bộ, nhiệm kỳ 2022- 2025. Tham dự đại hội có sự tham dự của toàn thể các đảng viên trong Chi bộ và đ/c Phạm Xuân Anh- Thường vụ Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường.
 
Đ/c Phạm Xuân Anh và các đảng viên Chi bộ Khoa VLXD làm lễ chào cờ
Trong nhiệm kỳ 2020-2022, cùng với cả nước, Chi bộ Khoa Vật liệu Xây dựng (VLXD) cũng phải đối diện, khắc phục những khó khăn do đại dịch Covid-19 diễn biến rất phức tạp, kéo dài. Trong nhiệm kỳ này, Nhà trường đẩy mạnh công tác xây dựng phát triển các chương trình đào tạo mới, tập trung chuẩn bị cho tiến trình tự chủ đại học và thực hiện công tác chuyển đổi số.
Trước những khó khăn, thách thức cũng như cơ hội mới, được sự chỉ đạo, hướng dẫn sát sao của Đảng ủy, sự hỗ trợ của các đoàn thể, đơn vị trong Trường và sự đồng tâm đoàn kết trong toàn Khoa, Chi bộ Khoa VLXD đã lãnh đạo đơn vị, các đảng viên trong Chi bộ khắc phục tốt những khó khăn, phát huy năng lực đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, trong đó phải kể đến: với công tác đào tạo, Chi bộ đã lãnh đạo Khoa hoàn thành tốt công tác phát triển các chương trình đào tạo (CTĐT), trong đó CTĐT kỹ sư chất lượng cao chuyên ngành VLXD đã đạt chuẩn kiểm định của CTI chu kỳ 2022-2027, có tỷ lệ vượt giờ giảng dạy xấp xỉ 2,8 lần và kết quả tuyển sinh đại học hệ chính quy đã có những chuyển biến tích cực…; về công tác nghiên cứu khoa học (NCKH), Khoa có tỷ lệ vượt giờ NCKH quy đổi là hơn 5 lần so với yêu cầu; chủ trì, tham gia thực hiện nhiều đề tài nghiên cứu khoa học các cấp; Khoa VLXD là một trong những đơn vị dẫn đầu toàn trường về tỷ lệ công bố quốc tế uy tín/ giảng viên…Bên cạnh các kết quả đã đạt được, báo cáo tổng kết và các ý kiến thảo luận của các đảng viên trong đại hội cũng chỉ ra những khó khăn, hạn chế và những giải pháp đã triển khai để khắc phục nhằm đạt kết quả tốt hơn.
Đ/c Hoàng Vĩnh Long báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2020-2022 của Chi bộ Khoa VLXD
Phát biểu tại Đại hội, đ/c Phạm Xuân Anh nhất trí với bản báo cáo tổng kết và đánh giá cao các thành tích mà Chi bộ Khoa VLXD đã đạt được trong nhiệm kỳ 2020- 2022 nhất là công tác phát triển CTĐT và NCKH. Đ/c Phạm Xuân Anh cũng có ý kiến chỉ đạo Chi bộ cần tập trung hơn nữa trong công tác phát triển các CTĐT, trong đó nên chú ý tới ngành Kỹ thuật Hóa học là ngành đào tạo có nhiều tiềm năng, đồng thời có thể phát huy tốt nguồn nhân lực trong Khoa.
Đại hội trao đổi, thảo luận đồng thời tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đ/c Phạm  Xuân Anh, và đã đưa ra một số nhiệm vụ trọng tâm của nhiệm kỳ 2022- 2025, trong đó: tập trung chỉ đạo xây dựng, triển khai phương án tự chủ đại học; phát huy các nguồn lực để hoàn thiện và đảm bảo chất lượng các CTĐT; đồng thời. đẩy mạnh hơn công tác truyền thông nhằm giới thiệu, quảng bá và thúc đẩy hiệu quả công tác tuyển sinh.
Đại hội đã bầu Chi ủy nhiệm kỳ 2022 - 2025 gồm 5 đ/c: đ/c Văn Viết Thiên Ân, đ/c Lê Mạnh Cường, đ/c Nguyễn Ngọc Lâm, đ/c Nguyễn Trọng Lâm và đ/c Hoàng Vĩnh Long; trong đó, đ/c Hoàng Vĩnh Long được bầu giữ chức danh bí thư Chi bộ, đ/c Văn Viết Thiên Ân được bầu danh phó bí Thư Chi bộ.
Sau một buổi làm việc khẩn trương, nghiêm túc, với tinh thần dân chủ và trách nhiệm cao, Chi bộ Khoa VLXD đã tổ chức đại hội thành công tốt đẹp, hoàn thành chương trình, nội dung đề ra.
Chi ủy Chi bộ Khoa VLXD nhiệm kỳ 2022-2025 ra mắt Đại hội

Đ/c Phạm Xuân Anh và các đảng viên trong Chi bộ Khoa VLXD chụp hình lưu niệm
-Bùi Huyền-

Tin tức & Sự kiện liên quan khác

Zalo
favebook