LỄ CÔNG BỐ VÀ TRAO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CHỨC DANH PHÓ GIÁO SƯ NĂM 2022

Ngày 10/5/2022, Trường Đại học Xây dựng Hà Nội đã tổ chức buổi Lễ công bố Quyết định Bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2022 cho 05 giảng viên cơ hữu của nhà trường. Khoa Vật liệu xây dựng vinh dự có 02 giảng viên được bổ nhiệm đợt này là PGS.TS Hoàng Vĩnh Long và PGS.TS Nguyễn Ngọc Lâm.
 
Đến dự buổi lễ công bố và trao quyết định có PGS.TS Phạm Duy Hoà - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Đình Thi- Phó Bí thư Đảng ủy, các thầy trong Ban giám hiệu, Chủ tịch Hội đồng trường cùng các thầy, cô là lãnh đạo Công đoàn trường, các phòng ban, khoa, bộ môn và các tân Phó giáo sư.
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Phạm Duy Hòa đánh giá cao sự trẻ hóa của các giảng viên được bổ nhiệm PGS năm nay. Điều này thể sự phát triển về chất lượng giảng viên, cũng như sự đầu tư đúng hướng để xây dựng đội ngũ cán bộ của Nhà trường. Đồng thời, lãnh đạo Nhà trường mong muốn các tân PGS cùng các giảng viên trẻ tiếp tục phát huy năng lực, kinh nghiệm của mình trong công tác chuyên môn,  đóng góp vào công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học và sự phát triển chung của Nhà trường.

PGS.TS Phạm Duy Hoà - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Lãnh đạo nhà trường trao quyết định cho các tân Phó giáo sư
Thay mặt các tân PGS vừa được bổ nhiệm, PGS. Hoàng Vĩnh Long bày tỏ niềm vui mừng, xúc động đối với sự ủng hộ và tín nhiệm của Nhà trường; đồng thời gửi lời cảm ơn tới Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Hội đồng Chức danh Giáo sư các cấp và các thầy cô, đồng nghiệp và học viên, sinh viên đã quan tâm, động viên, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi đạt thành quả này. Thầy Long khẳng định, được công nhận chức danh Phó Giáo sư là một vinh dự to lớn, là động lực thúc đẩy các tân Phó Giáo sư cố gắng và nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa để góp phần vào sự phát triển chung của bộ môn, khoa và Nhà trường.

PGS.TS Hoàng Vĩnh Long - Phát biểu cảm ơn nhà trường


 Các thầy cô Khoa Vật liệu xây dựng chúc mừng
PGS.TS Hoàng Vĩnh Long và PGS.TS Nguyễn Ngọc Lâm
 

Tin tức & Sự kiện liên quan khác

Zalo
favebook